CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG ĐẶC BIỆT MÙA LỄ TÌNH YÊU 2022

 

CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG ĐẶC BIỆT MÙA LỄ TÌNH YÊU 2022

Ingreetech xin trân trọng giới thiệu chương trình bán hàng đặc biệt dành riêng nhân dịp "Lễ tình nhân - Valentine":
Đối tượng áp dụng: Tất cả đơn hàng mua sản phẩm mang thương hiệu Ingreetech.
Thời gian áp dụng: từ ngày 07/02/2022 đến hết ngày 14/02/2022.
Nội dung: Tất cả sản phẩm thuộc đối tượng của chương trình bán ra sẽ được đóng gói thành quà tặng và kèm theo một tấm thiệp mừng với lời chúc theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể mua sản phẩm cho mình hoặc làm quà tặng cho người yêu hoặc người thân.
Cách thức tham gia:
Bước 1: Khách hàng vào trực tiếp trang mạng bán hàng chính thức của Ingreetech để tiến hành mua hàng.
Bước 2: Khách hàng lựa chọn sản phẩm và bỏ giỏ hàng. Trong trường hợp mua sản phẩm làm quà tặng, khách hàng có thể chia một sản phẩm cho một đơn hàng nếu địa chỉ nhận hàng cho mỗi sản phẩm là khác nhau. Đồng thời, khách hàng ghi tên người nhận, lời chúc hay lời nhắn và tên người gửi vào phần ghi chú để Ingreetech in lời chúc hay lời nhắn vào thiệp hồng.
Bước 3: Khách hàng bấm vào nút thanh toán để tiến hành nhập thông tin giao hàng, bao gồm: Tên người nhận, địa chỉ nhận hàng và số điện thoại liên lạc. Sau đó bấm nút "Tiếp tục đến phương thức thanh toán".
Bước 4: Khách hàng lưu lại thông tin tài khoản thanh toán của Ingreetech để tiến hành thanh toán hoặc xem phần ghi chú bên dưới. Hiện tại chúng tôi chỉ hỗ trợ thanh toán trực tiếp bằng chuyển khoản để việc xác nhận đơn hàng và giao hàng được nhanh chóng hơn.
Bước 5: Sau khi nhận được tiền hàng bằng chuyển khoản, Ingreetech sẽ thông báo xác nhận đơn hàng và tiến hành giao hàng. Đồng thời, Ingreetech sẽ liên hệ người nhận để xác nhận thông tin nhận hàng và (hoặc) xác nhận lại thông tin với khách hàng đã thanh toán. Lưu ý: Khi đơn hàng được xác nhận thì khách hàng sẽ không được hoàn tiền với bất cứ lý do gì.
Bước 6: Ingreetech sẽ tiến hành đóng gói hàng thành quà tặng và kèm theo thiệp chúc mừng với lời nhắn của khách hàng đến người nhận.
Ghi chú:
1.- Thông tin thanh toán bằng chuyển khoản:
1.1.- Đối với Khách hàng cá nhân và đơn hàng dưới 20 triệu đồng:
Tên tài khoản: NGUYEN XUAN HIEN. Số tài khoản: 9704 2292 3694 8811.
Mở tại: Ngân hàng TMCP Quân Đội - MBB. CN Điện Biên Phủ.
1.2.- Đối với khách hàng tổ chức và đơn hàng trên 20 triệu đồng:
Tên tài khoản: CTY TNHH INGREETECH. Số tài khoản: 241 077 309.
Mở tại: Ngân hàng TMCP Á Châu - ACB. PGD Bình Trị Đông - TP.HCM.
2.- Lưu ý khi giao hàng:
2.1.- Đối với đơn hàng được xác nhận đến hết ngày 12/02/2022 thuộc khu vực nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, nhân viên giao hàng của Ingreetech sẽ giao hàng trực tiếp cho người nhận đúng vào ngày 14/02/2022.
2.2.- Đối với các khu vực ngoài thành phố và đơn hàng được xác nhận sau ngày 12/02/2022 thì sẽ do bên thứ ba vận chuyển. Ingreetech sẽ cung cấp thông tin mã theo dõi quá trình giao hàng do bên vận chuyển cung cấp.
3.- Chương trình được áp dụng kèm theo các chương trình khuyến mãi khác trong cùng thời hạn áp dụng như giảm giá, quà tặng kèm và không thể quy đổi ra tiền mặt.
Kính chúc quý khách một năm mới an khang thịnh vượng và một mùa lễ tình nhân tràn đầy yêu thương.

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên